Đại hội chi bộ BVCTCHNA nhiệm kỳ 2020-2025 

Huyền Đậu
Được sự đồng ý của Thường trực Thành ủy Vinh, ngày 04/05/2020, Chi bộ Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Nghệ An đã tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2025.

Đến dự đại hội về phía Thành ủy có đồng chí Nguyễn Quang Vinh – Thành ủy viên, Phó ban tuyên giáo; Đồng chí Dương Thị Ngọc Huyền – Chuyên viên ban tuyên giáo; Đồng chí Nguyễn Thị Hiền – chuyên viên ban tổ chức; Đồng chí Phan Trọng Lam – Chuyên viên UB Kiểm tra. Về phía BVCTCHNA có đồng chí Nguyễn Hoài Nam - Bí thư chi bộ, Giám đốc bệnh viện; đồng chí Lê Văn Hữu – P. Bí thư, P. Giám đốc bệnh viện, cùng các Đảng viên trong Chi bộ BVCTCHNA.

Nhiệm kì qua, được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Thành ủy & Ban chấp hành Chi bộ, Chi bộ triển khai thực hiện thắng lợi nghị quyết của chi bộ và các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Mặc dù Chi bộ BVCTCHNA mới đi vào hoạt đông và gặp không ít khó khăn nhưng với quyết tâm cao của Chi uỷ, chi bộ, Ban Giám đốc, và sự nỗ lực cố gắng của đội ngũ cán bộ đảng viên, nhân viên Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình đã có bước trưởng thành và phát triển vượt bậc, trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của nhân dân, uy tín và “thương hiệu” của Bệnh viện ngày càng được khẳng định.

Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Chi bộ, trong nhiệm kỳ qua, BVCTCHNA đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn của một Bệnh viện chuyên khoa đầu ngành của Tỉnh về chấn thương chỉnh hình- Thần kinh - Bỏng - Tạo hình Thẩm mỹ,  trong đó có nhiều lĩnh vực đã đạt được thành tích cao.

Chi ủy, Chi bộ, Ban Giám đốc Bệnh viện đã chỉ đạo từng bước hoàn thiện, nâng cao cơ sở vật chất, trang thiết bị, đội ngũ cán bộ chuyên môn và cải tiến quy trình khám chữa bệnh, cải cách thủ tục hành chính giảm bớt phiền hà và thời gian chờ đợi cho người bệnh, người dân được khám chữa bệnh chất lượng, theo tiêu chuẩn chuyên môn quốc tế. Ngoài ra, người bệnh còn được quan tâm về điều kiện ăn, ở trong thời gian nằm viện. Chính vì thế số lượng bệnh nhân đến khám và điều trị nội trú ngày càng tăng cao thể hiện uy tín, chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của Bệnh viện ngày càng được nâng cao, là địa chỉ tin cậy về chuyên ngành chấn thương chỉnh hình của tỉnh và khu vực.

Từ đầu nhiệm kỳ bệnh viện mới chỉ có 9 khoa phòng, đến nay đã phát triển thêm 5 khoa lâm sàng, đưa tổng số khoa phòng lên 14 khoa phòng. Bệnh viện cũng đã triển khai, ứng dụng phẫu thuật các ca mổ kĩ thuật cao như Phẫu thuật thay khớp háng, thay khớp gối, nội soi khớp gối, khớp cổ chân, Vi phẫu nối chi đứt rời, Nối chuyển vạt Phural, Bơm xi măng điều trị vỡ xẹp cột sống...; đặc biệt là phát triển lĩnh vực phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ.

Công tác nghiên cứu khoa học luôn được Chi bộ quan tâm chỉ đạo, được xem là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng, đồng hành cùng với sự phát triển chuyên môn, kỹ thuật của Bệnh viện. Mỗi năm, có trên 08 đề tài nghiên cứu khoa học và sáng kiến cải tiến kỹ thuật được báo cáo, nghiệm thu có chất lượng và áp dụng hiệu quả. Trong nhiệm kỳ đã thực hiện 02 đề tài nghiên cứu khoa học cấp tỉnh. Hàng năm tích cực tham gia báo cáo nhiều đề tài nghiên cứu khoa học, các chuyên đề về quản trị, quản lý chất lượng bệnh viện tại các Hội nghị khoa học do Ngành Y tế và các đơn vị bạn tổ chức, tại các diễn đàn quản lý chất lượng trên phạm vi toàn quốc. 

Với quyết tâm và sự đoàn kết thống nhất cao của cán bộ, đảng viên, viên chức, người lao động, Chi bộ Bệnh viện đã lãnh đạo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015-2020 đề ra. Bệnh viện được phát triển theo mô hình ứng dụng triệt để công nghệ thông tin, mọi hoạt động khám, chữa bệnh từng bước được hiện đại hóa, mang tính chuyên nghiệp cao, thủ tục hành chính được cải cách gọn nhẹ, giảm phiền hà tối đa cho người bệnh. Chất lượng bệnh viện luôn được khẳng định trong tốp đầu của hệ thống khám, chữa bệnh công lập; chỉ số hài lòng người bệnh luôn đạt cao. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng cơ quan đoàn thể đạt được kết quả tích cực. 

Phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ 2020-2025 của chi bộ BVCTCHNA là tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế; luôn đổi mới, sáng tạo, đoàn kết, nhất trí quyết tâm phấn đấu xây dựng, phát triển bệnh viện theo đúng định hướng đã đề ra.

Chi bộ BVCTCHNA đề ra phương hướng và mục tiêu cụ thể nhiệm kỳ 2020 - 2025: Xây dựng Bệnh viện với cơ cấu đạt 300 giường bệnh; Tổng số lần khám bệnh đạt 20.000 lượt bệnh nhân/năm; Tổng số bệnh nhân điều trị nội trú đạt 8.000 bệnh nhân/năm; Tổng số bệnh nhân phẫu thuật đạt 7.000 bệnh nhân/năm; Chất lượng bệnh viện đạt 4.0 vào năm 2025; Chỉ số hài lòng người bệnh: duy trì trên 90%.

Đại hội đã bầu 03 đồng chí vào Ban chấp hành chi bộ; Đồng chí Nguyễn Hoài Nam tái đắc cử Bí thư Chi bộ; Đồng chí Lê Văn Hữu tái đắc cử Phó Bí thư Chi bộ.

Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc Đại hội chi bộ BVCTCHNA lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2025 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nghị quyết Đại hội được thông qua với 100% đảng viên nhất trí.

Đại hội Chi bộ Bệnh viện Chấn thương- Chỉnh hình Nghệ An lần thứ II, nhiệm kỳ 2020- 2025 là Đại hội thể hiện ý chí, nguyện vọng của cán bộ, đảng viên, viên chức, người lao động Bệnh viện trong thời kỳ mới; là sự quyết tâm phát huy những thành tựu đã đạt được, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, khai thác tốt mọi nguồn lực, nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu mà Đại hội Chi bộ Bệnh viện Chấn thương- Chỉnh hình Nghệ An lần thứ II, nhiệm kỳ 2020- 2025 đề ra.

Dưới đây là một số hình ảnh của Đại hội:

 

loading....