Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An: Thực hiện thành công "mục tiêu kép" trong năm 2021

SKĐS - Với phương châm "Nỗ lực hết mình vì sức khỏe cộng đồng", trước diễn biến khó lường của đại dịch COVID-19, Bệnh viện Chấn thương - Chỉnh hình Nghệ An luôn đoàn kết, nỗ lực vượt khó để hoàn thành tốt "mục tiêu kép": vừa đảm bảo an toàn phòng chống dịch, vừa chăm lo sức khỏe cho nhân dân.

Địa chỉ uy tín để làm đẹp đón Tết tại Nghệ An

Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An là cái tên thu hút rất nhiều sự tin tưởng của hội chị em thích làm đẹp, với các phương pháp làm đẹp an toàn, hiện đại, đa dạng và chất lượng.

Bệnh viện Chấn thương - Chỉnh hình Nghệ An thực hiện hiệu quả kỹ thuật bơm xi măng sinh học tạo hình thân đốt sống

Bệnh viện Chấn thương - Chỉnh hình Nghệ An là một trong những đơn vị y tế ở Nghệ An đi tiên phong về ứng dụng kỹ thuật bơm xi măng sinh học điều trị xẹp đốt sống, tạo hình thân đốt sống từ năm 2018.

Hàng trăm bệnh nhân được điều trị chấn thương cột sống tại BV Chấn thương Chỉnh hình Nghệ An

Suckhoedoisong.vn - Có nhiều nguyên nhân dẫn đến chấn thương cột sống (CTCS) do tai nạn giao thông, tai nạn lao động, ngã từ trên cao xuống gây vỡ, lún, xẹp đốt sống… Hàng năm, Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình (CTCH) Nghệ An điều trị thành công, giúp hàng trăm bệnh nhân CTCS thoát khỏi tàn phế, trở lại cuộc sống bình thường.

BV Chấn thương chỉnh hình Nghệ An: Điều trị sẹo lồi hiệu quả bằng phương pháp tiêm nội sẹo

Suckhoedoisong.vn - Sẹo lồi là nỗi ám ảnh của nhiều người mỗi lần xuất hiện vết thương hở. Không chỉ là vết thương vật lý đơn thuần, sẹo lồi còn gây đau, ngứa và mất thẩm mỹ, mang tới trở ngại tâm lý cho người bệnh. Nhưng nay, nỗi ám ảnh đó sẽ không còn khi đến với Khoa Phẫu thuật tạo hình Thẩm mỹ - Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình (CTCH) Nghệ An.

BV Chấn thương chỉnh hình Nghệ An điều trị thành công thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng

Suckhoedoisong.vn - Mỗi năm Bệnh viện chấn thương Chỉnh hình (CTCH) Nghệ An thực hiện phẫu thuật, điều trị thành công cho hàng trăm bệnh nhân trong tỉnh và các tỉnh trong khu vực Bắc Trung bộ mắc bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng, trả lại cuộc sống bình thường cho người bệnh.

Bệnh viện Chấn thương - Chỉnh hình Nghệ An: Dịch vụ khám chữa bệnh được vinh danh 'Top 50 dịch vụ hoàn hảo'

(Baonghean.vn) - Là địa chỉ y tế tin cậy của người dân trong tỉnh và khu vực, thời gian qua, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An đã gặt hái nhiều thành tựu đáng tự hào, với những dấu ấn nổi bật.

ĐẢNG UỶ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH TẶNG QUÀ HỌC SINH NGHÈO Ở HƯNG NGUYÊN

Chiều 27/1, Đảng ủy, Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh; Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo; Bệnh viện Chấn thương - Chỉnh hình và đơn vị doanh nghiệp đã tổ chức trao tặng quà cho Trường THCS Hưng Yên (huyện Hưng Nguyên).

Đơn vị tiên phong thực hiện kỹ thuật thay khớp vai nhân tạo tại Nghệ An

(Baonghean.vn) - Phẫu thuật thay khớp vai nhân tạo là phương pháp điều trị mang lại hiệu quả tối ưu cho những bệnh nhân bị tổn thương khớp nặng, ảnh hưởng đến chức năng của khớp và chất lượng cuộc sống. Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An là một trong những đơn vị đầu ngành tiên phong thực hiện kỹ thuật hiện đại này trên địa bàn tỉnh.

Hút mỡ - Tạo hình thành bụng: Giải pháp tối ưu cho vòng eo bánh mì

Quá trình mang thai và sinh con hay việc tăng cân quá đột ngột làm cho vùng da bụng khó có thể trở về trạng thái bình thường, da nhăn hoặc lượng mỡ thừa tăng lên thường làm cho người phụ nữ kém tự tin. Phẫu thuật tạo hình thành bụng và hút mỡ bụng là phương pháp giúp giảm lượng mỡ thừa nhanh chóng để có thân hình cân đối.