Đại hội Công đoàn Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Nghệ An khóa III, nhiệm kỳ 2023-2028 

Huyền Đậu
Được sự đồng ý của Công đoàn ngành y tế, Chi bộ và Ban giám đốc bệnh viện, chiều ngày 31/03/2023, BVCTCHNA long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Đại hội vinh dự chào đón sự hiện diện của lãnh đạo Công đoàn ngành y tế Nghệ An:

- Đ/c Phạm Quốc Dương - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế.

- Đ/c Trần Thị Thu Hà – Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế.

- Đ/c Hoàng Thị Mai – Công đoàn ngành Y tế.

Về phía BVCTCHNA có sự tham dự của:

- Đồng chí: Nguyễn Hoài Nam - Bí thư Chi bộ, giám đốc Bệnh viện.

- Các Đ/c trong BCH chi bộ, Ban giám đốc Bệnh viện.

- Các Đ/c trưởng phó khoa phòng bệnh viện

Cùng 165 đại biểu đoàn viên Công đoàn Bệnh viện.

Đại hội đã được xem phóng sự báo cáo tổng kết các phong trào của cán bộ, viên chức, NLĐ và hoạt động Công đoàn trong nhiệm kỳ 2017-2022, tổng kết những ưu khuyết điểm, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm; cũng như phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2028 của BCH Công đoàn.

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng, mọi người đang ngồi và trong nhà

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn BVCTCHNA luôn nhận được sự quan tâm, định hướng của Công đoàn ngành Y tế Nghệ An; và sự chỉ đạo sâu sát, tạo điều kiện của Chi bộ, Công đoàn Bệnh viện. Sự quan tâm đó là động lực quan trọng để Công đoàn Bệnh viện vượt mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển của Bệnh viện.

Với sự nỗ lực của cán bộ, viên chức, người lao động, BVCTCHNA phát triển không chỉ trên lĩnh vực chuyên sâu về Chấn thương – Chỉnh hình mà cả lĩnh vực thẩm mỹ và phục hồi chức năng, cải cách thủ tục hành chính, nâng cao y đức, xây dựng thương hiệu, chuẩn bị mọi nguồn lực để phát triển bệnh viện xứng tầm Bệnh viện tuyến tỉnh hạng II điển hình của tỉnh nhà.

Công đoàn Bệnh viện luôn chú trọng chăm lo đời sống cho đoàn viên: Thu nhập của cán bộ, viên chức, NLĐ ngày càng được nâng lên; Các hoạt động xã hội, văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, tham quan du lịch diễn ra sôi nổi, các phong trào thi đua có nhiều đổi mới.

Tại Đại hội, Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2017- 2022 thẳng thắn nhìn nhận những tồn tại, hạn chế trong quá trình tổ chức hoạt động; phân tích nguyên nhân, rút ra bài học kinh nghiệm; từ đó đưa ra những nhiệm vụ, phương hướng, mục tiêu trọng tâm trong nhiệm kỳ mới.

Bước sang nhiệm kỳ 2023-2028, Công đoàn BVCTCHNA đặt mục tiêu nâng cao năng lực lãnh đạo, xây dựng bệnh viện phát triển mọi mặt, khẳng định bệnh viện chuyên sâu, phấn đấu trở thành đơn vị đứng đầu về chuyên ngành Chấn thương- Chỉnh hình khu vực Bắc miền trung.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và trong nhà

Đại hội cũng được lắng nghe bản báo cáo kiểm điểm của BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022 và các tham luận về các vấn đề: “Tăng cường công tác điều dưỡng trong bệnh viện”, “Vai trò của Công đoàn trong phát triển kỹ thuật mới”…

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, lãnh đạo Công đoàn ngành Y tế Nghệ An và Chi bộ BVCTCHNA đã biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực, ghi nhận những kết quả đã đạt được của Công đoàn bệnh viện trong nhiệm kỳ vừa qua. Các đồng chí tin tưởng và hy vọng tập thể đoàn viên công đoàn bệnh viện tiếp tục đoàn kết, sáng tạo, đổi mới, hoàn thành xuất sắc Nghị quyết đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Có thể là hình ảnh về 6 người và mọi người đang đứng

Với tinh thần “Đoàn kết, trí tuệ, dân chủ, đổi mới” , các đại biểu tham dự đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn BVCTCHNA khóa III, nhiệm kỳ 2023-2028 với 5 đồng chí:

1. Đ/c: Phan Thanh Tuấn

2. Đ/c: Nguyễn Duy Quyết

3. Đ/c: Đường Thị Hà Phương

4. Đ/c: Vũ Duy Tân

5. Đ/c: Hoàng Thị Hà

Thay mặt cho BCH mới, đồng chí ThS.BS. Phan Thanh Tuấn - PGĐ. Bệnh viện hứa sẽ tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được của nhiệm kỳ trước, luôn quan tâm tới đời sống của cán bộ, viên chức, NLĐ trong bệnh viện, nâng cao chất lượng các phong trào thi đua, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào công tác chuyên môn, quản lý; xây dựng Công đoàn Bệnh viện ngày càng vững mạnh.

loading....