Workshop "Chăm sóc và điều trị da mùa nắng"

“Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Sắc đẹp là quyền năng của phái nữ và làm đẹp là cách để phụ nữ chúng ta yêu thương và trân trọng mình hơn. Với mong muốn gửi thông điệp này qua những hành động thiết thực, Khoa Phẫu thuật - Tạo hình - Thẩm mỹ, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An tổ chức buổi workshop “Chăm sóc và điều trị da mùa nắng” dành cho chị em phụ nữ trên địa bàn tỉnh Nghệ An và các khu vực lân cận.

Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An vinh dự nhận danh hiệu “ Bệnh viện Xanh – Green Hospital”

Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Nghệ An vinh dự được vinh danh trong hạng mục “Bệnh viện xanh” cùng nhiều tên tuổi lớn của ngành y tế Việt Nam như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Nhi đồng 2,…

Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng trao quà cho BVCTCHNA

Dinh dưỡng trong phòng chống dịch Covid-19

Dinh dưỡng là nhu cầu không thể thiếu hàng ngày, là yếu tố môi trường rất quan trọng đối với sức khỏe, thể lực và trí tuệ của con người. Các chất dinh dưỡng được cung cấp thông qua ăn uống giúp con người tồn tại và phát triển. Trong thời điểm đại dịch Covid - 19 đang diễn biến phức, việc đảm bảo một chế độ dinh dưỡng hợp lý, vệ sinh an toàn thực phẩm cũng góp phần quan trọng nhằm nâng cao sức đề kháng, phòng chống dịch bệnh Covid-19 và các dịch bệnh khác.

Chăm sóc bệnh nhân tràn dịch khớp gối sau chấn thương

Tràn dịch khớp gối là tình trạng khá phổ biến xuất hiện sau chấn thương ở khớp gối hoặc do các bệnh lý về xương khớp. Đối với nguyên nhân tràn dịch khớp gối do chấn thương, việc chăm sóc bệnh nhân đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình hồi phục của khớp gối. Dưới đây là những vấn đề mà người bệnh và gia đình cần quan tâm để chăm sóc khớp gối tốt hơn.

Chào mừng Tháng thanh niên, tuần lễ áo xanh, Chi Đoàn BVCTCHNA góp sức trẻ chung tay phòng chống dịch COVID-19

Trong tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp và đang lan rộng ra toàn cầu, phòng chống dịch được xác định là “cuộc chiến” của toàn dân, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của những đoàn viên thanh niên - một trong những lực lượng xung kích với nhiều đóng góp cụ thể, sáng tạo.

Nên và không nên ăn gì khi bị sốt?

Khi cơ thể sốt là khi nhiệt độ cặp ở nách ≥ 37,5 độ C hoặc nhiệt độ trực tràng ≥ 38 độ C. Dưới đây là danh sách các món ăn nên và không nên ăn khi bạn bị sốt.

Làm đẹp da và phòng ngừa dịch bệnh Corona

Vừa giúp làm đẹp da lại phòng ngừa dịch bệnh Corona hữu hiệu? Hãy cùng nhau tìm hiểu và khám phá trong bài viết ngay sau đây!

Chế độ dinh dưỡng cho người cao tuổi

Việt nam là quốc gia dân số già hóa, người cao tuổi chiếm tỷ lệ cao. Một chế độ dinh dưỡng hợp lí sẽ giúp họ nâng cao những vấn đề sức khỏe thường gặp như: Hệ thống miễn dịch yếu làm tăng nguy cơ nhiễm trùng, dễ mắc bệnh tật, vết thương lâu lành,… Sau đây là một vài lời khuyên bổ ích về chế độ dinh dưỡng cho người cao tuổi.

Phát động chiến dịch "VỆ SINH TAY - VÌ SỰ AN TOÀN NGƯỜI BỆNH"

Hưởng ứng chiến dịch “Phòng ngừa nhiễm khuẩn do chăm sóc y tế - chính từ nơi bàn tay bạn” do Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) phát động, ngày hôm qua, 7/11/2019