Nhằm nâng cao chất lượng Bệnh viện, hướng tới sự hài lòng của người bệnh; ngày 20/06/2020, BVCTCHNA đã tổ chức lớp "Tập huấn Kỹ năng giao tiếp, ứng xử và y đức" lần thứ hai cho toàn thể cán bộ công nhân viên Bệnh viện.
Xin chân thành cảm ơn TTUT.CN. Lê Thị Hồng Sơn – Phó trưởng phòng nghiệp vụ Sở y tế đã dành thời gian về tập huấn nội dung Giao tiếp, ứng xử và y đức cho nhân viên BVCTCHNA.
Với kỹ năng giảng bài hiện đại, lồng ghép giữa thực tế vào bài học của TTUT.CN. Lê Thị Hồng Sơn, buổi tập huấn đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng học tập của toàn thể học viên.
Thông qua những trao đổi, chia sẻ và thảo luận với nhiều tình huống về giao tiếp ứng xử xảy ra trong thực tế, cán bộ công nhân viên trong toàn đơn vị đã tiếp thu thêm được nhiều kiến thức và kinh nghiệm bổ ích để áp dụng vào thực tiễn, nhằm thực hiện ngày một tốt hơn nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân.
Với phương châm “lấy người bệnh là trung tâm, không ngừng nâng cao thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, tập huấn về giao tiếp, ứng xử và y đức được BVCTCHNA tổ chức hàng năm để tăng thêm sự tin yêu, sự hài lòng của mỗi người bệnh khi đến khám và điều trị tại Bệnh viện. Qua mỗi dịp tập huấn về kỹ năng giao tiếp với người bệnh, mối quan hệ giữa y bác sĩ BVCTCHNA với bệnh nhân được củng cố ngày một tốt hơn.